Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội

Bạn có thể thu thập đá cuội từ môi trường sống hàng ngày hay từ những chuyến du lịch một cách dễ dàng. Chỉ cần được “tắm gội” một chút, những viên đá cuội sẽ sẵn sàng trở thành món đồ trang sức tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội

Nếu bạn muốn làm mới tổ ấm của mình mà không phải chi tiêu tốn kém thì hãy cũng Nhà đẹp khám phá một số ý tưởng trang trí sáng tạo với đá cuội sau đây:

1. Trang trí giá sách

Tất cả những gì bạn phải làm khi trang trí với đá cuội là tìm “đúng nơi đúng chốn” cho chúng. Sắp xếp trên giá sách mở xen giữa những đồ vật xinh đẹp khác sẽ là ngôi nhà hoàn hảo dành cho những viên đá cuội của bạn.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 1

2. Làm tranh nghệ thuật

Bạn có thể sử dụng đá cuội như là nguồn cảm hứng để tạo nên một cái gì đó tương tự. Sắp xếp một cách ngẫu nhiên hoặc thẳng hàng, đá cuội thực sự tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng cho những bức tường của bạn. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng keo gắn chặt đá lên một tấm bìa, đóng khung lại và treo lên tường.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 2

3. Trang trí chậu cây cảnh

Những viên đá nhỏ rất tuyệt vời để trang trí các chậu cây cảnh. Nó che giấu lớp đất trông thật khô cứng bên dưới và mang lại cảm giác rất tự nhiên, thư thái.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 3

4. Làm đồ vật chặn cửa

Thực tế, đây là lựa chọn không chỉ tiện dụng mà còn rất đáng yêu. Ngày nay, ít gia đình còn sử dụng cách làm này nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thể có những hòn đá chặn cửa trong nhà. Hãy tìm một vài viên đá to, rửa sạch và đặt ở cửa phòng để ngăn cánh cửa bị đóng sầm lại bất ngờ.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 4

5. Trang trí phòng khách, phòng ngủ

Vâng, bạn có thể sử dụng chúng để làm đẹp chậu cây cảnh và đương nhiên bạn cũng có thể trưng bày chúng trong một chiếc cốc đựng nến hoặc bình hoa thủy tinh tại phòng khách hoặc phòng ngủ. Nó sắc nét và sang trọng mà không hề lộn xộn.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 5

6. Trang trí phòng ăn

Nằm rải rác trên mặt bàn hoặc một chiếc khay, đá cuội tạo ra một chút phiêu lưu cho phòng ăn của bạn. Liên kết chúng lại với nhau để tạo ra thứ gì đó khác biệt, có thể dựa trên ý tưởng đầy nghệ thuật.

Muôn ý tưởng trang trí sáng tạo từ đá cuội 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét