Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mang sắc xanh vào nhà phố

Mang sắc xanh vào nhà phố Không gian hẹp bên cầu thang thích hợp cho sự hiện diện của hàng cây mọc thẳng như tre hay trúc.

Nếu bạn luôn ao ước được ngắm nhìn từng tán cây cổ thụ vươn ra trong không gian rộng lớn như ở thôn quê, hãy thử áp dụng mô hình mini này. Bonsai là phiên bản thu nhỏ của những cây cối to cao rợp bóng xinh đẹp và tấm đệm rêu phía dưới là sự mô phỏng tuyệt vời cho đồng cỏ xanh bên sườn đồi thoải.

Mang sắc xanh vào nhà phố 1

Mang sắc xanh vào nhà phố 2 Xương rồng là lựa chọn đơn giản, chỉ cần dành riêng một khoảng nền cho người bạn nhiều gai rồi lấp đầy chỗ trống bằng sỏi sao cho thật tự nhiên và hấp dẫn.

Mang sắc xanh vào nhà phố 3 Vườn ban công ngay trong nhà với nhiều cây hoa đổ bóng xuống không gian bên dưới. Thiết kế này phù hợp với gác lửng hoặc một phần hành lang lớn.

Mang sắc xanh vào nhà phố 4 Khu vườn nhỏ này tỏ ra khá kén chọn bởi nó đòi hỏi nhiều không gian hơn, nhưng xứng đáng để thực hiện. Nơi đây tràn ngập ánh sáng tự nhiên, là nơi sum họp gia đình vào mỗi buổi tối.

Mang sắc xanh vào nhà phố 5 Dải cỏ nằm bên chân tường giúp phòng tắm bớt tẻ nhạt. Ngoài ra, bắt đầu ngày mới bằng sự chào đón màu xanh cây cỏ sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm hứng khởi làm việc.

Mang sắc xanh vào nhà phố 6 Cách bài trí buồng tắm kiểu này đem tới khoảng xanh dịu mát. Bạn thậm chí có thể lựa chọn đặt vòi sen ngay dưới tán một cây cao.

Mang sắc xanh vào nhà phố 7 Mảnh vườn thẳng đứng giúp tận dụng không gian khi nhà quá hẹp. Nhờ đó, bạn vẫn có thể tận hưởng sự thích thú với cây cỏ mà không tốn một m2 mặt sàn nào.

Mang sắc xanh vào nhà phố 8 Khu vườn đan tầng mang phong cách tiểu thư khá mong manh.

Mang sắc xanh vào nhà phố 9 Vườn salad rất thực tiễn trong không gian bếp.

Không gian nhà phố với bốn bức tường im lìm khiến không ít người chán nản. Mặc dù nhiều gia đình khao khát có được khu vườn rộng rãi ngoài trời nhưng không gian hạn hẹp khiến ý tưởng nhanh chóng bị dập tắt. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc những ý tưởng độc đáo dưới đây để linh hoạt thổi hồn thiên nhiên vào ngôi nhà thay vì phải chấp nhận kiểu bài trí sơ sài, cũ kỹ với những chậu cây kỳ quặc hoặc bồn hoa bên cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét